Giáo Dục

Thể Thao

Âm Nhạc

Thời Trang

Du Lịch

Du Lịch

Hình Ảnh

Thần tượng Hàn tặng quà cho bố mẹ fan

Nhân dịp Ngày Cha mẹ, nhóm nam VIXX gửi hoa tặng các vị phụ huynh của người hâm mộ trong buổi ký tặng fan mới đây.



Trong văn hóa truyền thống của người Hàn Quốc, 8/5 hàng năm là Ngày cha mẹ, là ngày lễ để con cháu báo hiếu với đấng sinh thành. Hôm 7/5, nhóm nhạc nam VIXX có buổi ký tặng cho người hâm mộ, tại đây họ dành món quà bất ngờ cho các fan.

Trong sự kiện, mỗi fan đến dự được nhận một bó hoa kèm theo lời nhắn nhủ. “Gửi tới cha mẹ của các Starlight (tên gọi fan của VIXX): Cám ơn các cô chú, các bác vì đã sinh ra Starlight! Xin hãy giữ gìn sức khỏe ạ! VIXX kính gửi”. Hành động của 6 thành viên VIXX khiến người hâm mộ không khỏi cảm động.

Trên diễn đàn Nate, cư dân mạng để lại những lời khen ngợi cho VIXX vì sự chu đáo với fan. Trước đó, VIXX từng được đánh giá cao về cách ứng xử nhã nhặn, lịch thiệp. Một người hâm mộ tiết lộ, khi làm động tác đập tay ăn mừng, nhóm còn tháo nhẫn để tránh cho fan bị đau. Trong một concert, nhóm cũng đi chào hỏi khán giả trước khi rời sân khấu.

Trong khi đó, VIXX đang tích cực quảng bá cho đĩa nhạc mới Dynamitetrên truyền hình. Gần đây, boy group ra mắt năm 2012 dành được cup trong chương trình The Show. Cùng ngày 7/5, chương trình Immortal Song phát sóng số mới có sự tham gia trình diễn của nhóm.

» » Thần tượng Hàn tặng quà cho bố mẹ fan